วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อยากเป็นพ่อมด


ฉันอยากเป็นพ่อมดผู้สดใส
ฉันอยากใช้เวทย์มนต์ดลเธอหลง
ฉันอยากให้หัวใจเธอมั่นคง
ฉันอยากส่งรักไปสู่ใจเธอ

ฉันอยากจองห้องใจให้หมดสิ้น
ฉันอยากดิ้นในใจใฝ่เสนอ
ฉันอยากเอ่ยเผยทักรักเสมอ
ฉันอยากเจอชิดใกล้ในทุกวัน

ฉันอยากเห็นเธอเป็นสุขทุกเช้าค่ำ
ฉันอยากย้ำรักแน่แม้ในฝัน
ฉันอยากคล้องสองใจในสัมพันธ์
ฉันอยากปั้นสรรวจีนี้เพื่อเธอ

กาแฟดำ
26/11/2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น